Bài viết

Viettel Post Đắk Lắk tăng trưởng doanh thu hơn 60% so với năm 2017

Ngày 11/01, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) Chi nhánh Đắk Lắk tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng. Đây là một trong các hoạt động bày tỏ lời cảm ơn tới khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và sử dụng dịch vụ của Viettel Post. Đến dự Hội nghị có ông Trần Văn Hiền – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông.


Ông Lê Văn Hải, Giám đốc Viettel Post Đắk Lắk gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã đồng hành cùng thành công của đơn vị trong thời gian qua.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Văn Hải – Giám đốc Viettel Post Đắk Lắk đã trân trọng gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của Viettel Post trong thời gian quan. Viettel Post luôn coi khách hàng là tài sản quý nhất và luôn nỗ lực, cầu tiến, sáng tạo để mang tới cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích và chuyên nghiệp hơn để luôn được đồng hành cùng thành công của khách hàng. Điển hình như năm qua, Viettel Post đã trao đi gần một triệu chiếc hộp miễn phí để giúp khách hàng bớt lo lắng về an toàn hàng hóa, đặc biệt là trong những thời điểm thời tiết khắc nghiệt.


Tập thể lãnh đạo Viettel Post Đắk Lắk chụp ảnh lưu niệm cùng các khách hàng tiêu biểu dự Hội nghị.

Sau hơn 21 năm xây dựng và phát triển, Viettel Post là doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng cao nhất ngành bưu chính luôn coi khách hàng là tài sản quý giá nhất. Năm 2018, doanh thu ước tính của Viettel Post đạt hơn 6.100 tỷ đồng. Mạng lưới của Bưu chính Viettel đã phủ khắp các huyện, xã đảo với hơn 1.300 bưu cục, 6.000 điểm giao nhận. Đặc biệt, từ tháng 7/2018, Viettel Post tiếp nhận 829 cửa hàng viễn thông cùng gần 5.000 nhân sự, 275.000 điểm bán.

Tại Đắk Lắk, mạng lưới bưu chính Viettel đã phủ khắp các huyện, xã với 13 bưu cục, 17 cửa hàng với hơn 200 nhân sự. Năm 2018, doanh thu của Viettel Post Đắk Lắk đạt hơn 20 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 60% so với năm trước.


Nhiều phần quà may mắn dành cho các khách hàng dưới hình thức bốc thăm.

Năm 2018 cũng là năm chứng kiến sự chuyển dịch mạnh mẽ của Viettel Post khi thành lập Công ty Công nghệ, hiện thực hóa định hướng trở thành một doanh nghiệp công nghệ bưu chính. Ra mắt ứng dụng di động ViettelPost và phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale, Viettel Post thể hiện rõ khát vọng ứng dụng tiện ích mang sự hài lòng tối đa tới khách hàng. Ngoài quyết tâm đầu tư mạnh cho công nghệ, nền tảng tài chính vững vàng, hệ thống vận tải, băng chuyền chia chọn, … cũng góp phần tạo ra lợi thế cạnh tranh cho Viettel Post trong ngành. Không chỉ làm tốt lĩnh vực chuyển phát, Viettel Post cũng đang thử thách ở những lĩnh vực mới như vé máy bay, đặc sản vùng miền, văn phòng phẩm,…

Trong năm qua, Viettel Post cũng đã thực hiện nhiều chương trình từ thiện với kinh phí ước tính lên tới hàng chục tỉ đồng.

 
Ông Trần Văn Hiền – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông trao quà cho khách hàng may mắn của Viettel Post.  

Nhân dịp này, Viettel Post Đắk Lắk đã tặng những phần quà giá trị cho những khách hàng tiêu biểu đã đồng hành cùng thành công của đơn vị trong thời gian qua.

Tuấn Hải

Additional information